Những tiết lộ bền bỉ của Ford Everest mà bạn chưa biết

Ford Everest là dòng xe có độ bền tuổi thọ khá cao, đi xa chinh phục nhiều cung đường. Khi lái xe Ford bạn sẽ cảm nhận nhiều điểm mạnh mà không phải dòng xe nào cũng có. Bên dưới đây là những tiết lộ về độ bền của xe Ford Everest mà người sử dụng trãi nghiệm trong suốt 5 năm hành trình chinh phục khắp bản đồ Việt Nam, chi tiết về độ bền của chiếc xe Ford Everest 2013 được chúng tôi sưu tầm để bạn đọc có thể nắm thêm và có sự lựa chọn khi tham khảo dòng sản phẩm xe Ford Everest 2019 hiện nay:

“Nuôi” xe 5 năm, bánh di chuyển gần 110.000 km khắp Việt Nam, khách hàng tiết lộ độ “trâu” của Ford Everest đời cũ.

Loại Ford Everest 2013 sau 5 năm dùng được coi là dứt khoát lẫn cả về trang thiết bị, khung gầm lẫn vật dụng nội, tạo mẫu bên ngoài.

Ảnh minh họa: Xe hơi Ford đời 2013

Mẫu Ford Everest của tớ thuộc phiên bản máy dầu 2.5 AT, cung cấp tháng 12/2013 & đăng ký ngày 3/1/2014. Tính đến nay, kiểu xe đã lăn bánh được 5 năm & gần 110.000 km. Tôi cùng chiếc Everest đã từng đi toàn bộ những tỉnh thành trên cả nước.

Giá thành chăm xe siêu “kinh tế”

Bản thân tôi là kẻ chăm chút rất chu đáo cho xe. Cứ ngày Chủ nhật hoặc trước mỗi chuyến du ngoạn, tôi đều kiểm tra đa số dầu máy, dầu phanh, dầu trợ lực, nước làm cho mát, châm lớp nước rửa kiếng and kiểm tra áp lực lốp. Sang mùa đông, tôi thay đổi áp suất lốp đam mê bằng bí quyết bơm thêm 1 chút. Đến mùa nắng thì đối lại, xả bớt một chút. Hai bánh trước luôn luôn được dứt khoát an toàn ở mức 2,2 đến 2,3 kg/cm2. Bánh sau cũng vậy.

Cứ mỗi 10.000 km, tôi lại mang xe đến xưởng chuyên dịch vụ chính xác để thay dầu & đảo lốp. Gần sắp tới đây, lúc kim đồng hồ đeo tay đến mốc 120.000 km, tôi đã lên lịch thay dầu máy, dầu bộ hộp số và dầu cầu.

mọi công tác bảo dưỡng, thay đồ chiếc Ford Everest tôi đều tuân theo sách chỉ dẫn người sử dụng. Dầu phanh, nước khiến mát cứ 40.000 km là thay. Lọc gió cũng vậy. Bi tăng, bi tì and dây cam sau 100.000 km thì thay. Biết là thay chính hãng phụ tùng sẽ giá thành cao hơn ở ngoài nhưng cảm quan thấy yên tâm hơn.

ford everest 2013
Ford Everest 2013

Các loại Ford Everest 2013 đã thông qua 5 năm người dùng & bánh di chuyển sắp 110.000 km. Báo giá tiền bảo dưỡng và thay đồ sau 5 năm tôi đều đánh dấu chu đáo, cụ thể cũng như sau:

Hạng mụcĐơn báo giáSố lầnThành tiền
Dầu máy lần đầu 5.000 km thay, lần tiếp sau đó cứ 10.000 km thay + lọc1.250.0001215.000.000
Lọc gió395.00031.185.000
Dầu cầu sau480.0002960.000
nước làm cho mát560.00031.680.000
Accu1.750.00011.750.000
Gạt mưa450.0001450.000
Lọc nhiên liệu395.0001395.000
Dầu phanh270.0002540.000
Dầu trợ giúp lực lái200.0001200.000
Bi nâng cấp, bi tì, dây cam7.650.00017.650.000
Má phanh trước1.390.00011.390.000
cao su đặc đồng tiền50.0006300.000
Chụp hãm bánh lái20.000240.000

Tổng thiệt hại cho các khoản hoán đổi là 31.540.000 đồng. Tính mức độ vừa phải, mỗi năm, tôi tốn hơn 6,3 triệu đồng cho chiếc Everest. Kèm theo, trong các khoản phí trên, tôi ko nói tới nhiên liệu. Phần lớn phụ tùng đều là chính hãng.

Lốp xe đi từ mới chưa bắt buộc thay và theo ước tính của mình còn đi được khoảng 50.000 km nữa. Giá tiền thay lốp and thăng bằng động là 3.250.000/lốp đã kể cả công. Chiếm lĩnh dòng xe này, lốp chiếm dụng thể đi đc 160.000 km, trong trường hợp sedan chỉ 40.000 km đã phải thay.

Tôi đi xe khá chu đáo buộc phải chưa phải đem xe đi “spa” khi nào. Chỉ cần vài vết xước nhỏ dại.

Loại xe bền theo năm tháng

Từ ngày sắm xe tới lúc này, loại Everest chưa buộc phải nằm đường lúc nào. Tôi cũng chưa thấy xe hỏng vặt gì cả. Món đồ nào tới định kỳ phải thay thì thay thôi.

ford everest 2013 sang trong
Ford Everest 2013 sang trọng
ford everest 2013 ca tinh
Ford Everest 2013 cá tính
ford everest 2013 duoc danh gia cao
Bánh xe hơi Ford Everest bền bỉ với thời gian

Đánh giá tổng quan về ngoại thất, tôi thấy lớp nước sơn của chiếc xe còn bóng đẹp. Vỏ xe chưa hề bị hoen gỉ. Gầm bệ trông vẫn còn như mới. Chỉ còn những cạnh thanh nhíp bị gỉ 1 chút. Cụm đèn pha, đèn sương mù and đèn hậu đều bóng, ko phải bị mờ hay ố vàng. Những gioăng ô cửa còn mềm và kín đáo.

buộc phải nhắc thêm, tôi là người Hải Hậu (Nam Định). Đặc biệt của quê tôi là vùng biển mang cát & muối ảnh hưởng vào phía dưới gầm xe. Ở đây chính là chi li mà tôi review khá cao về chất lượng độ bền của dòng Everest.

>>>Xem thêm: Ford là hãng xe hơi của nước nào

Về mặt nội thất xe, ghế da vẫn còn đấy căng, không xẩy ra nhăn hay rạn nứt tý nào, còn trần nỉ không xẩy ra xơ.

Máy dầu của dòng Everest vẫn chạy bốc như ngày nào. Lượng dầu tiêu tốn đường trường khoảng 8 lít/100 km còn tôi đi làm hằng ngày chỉ hết khoảng 9 lít/100 km. Do ở quê cần đường không tắc cũng như tại các thành phố to, lượng xăng tiêu tốn cũng rẻ hơn. Độ ồn của dòng sản phẩm dầu dĩ nhiên là hơn máy nhiên liệu nhưng chỉ ở tốc độ dưới 40 km/h, còn mang vận tốc nhích cao hơn, tiếng ồn chỉ cũng như máy xăng thôi.

đây là các được cảm nhận của mình về cái xe Ford Everest 2013 mà mình gắn bó suốt 5 năm & sắp 110.000 km. Có người cũng chạy Everest mà túi tiền trưng dụng còn rẻ hơn của mình. Do chỉ bảo dưỡng and thay đồ hãng, Chi phí mà tôi bỏ công ra cho cái Everest có khi tốn hơn khiến ngoại trừ cần điều đó là dễ hiểu.

Nguồn: AutoPro

Với nhiều mẫu mã uy tín chất lượng nhiều dòng xe mới. Ford Bình Dương chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe với phong cách hiện đại bền đẹp, đáng đồng tiền. Khi Quý khách có nhu cầu tham quan và tham khảo bảng giá xe ford các dòng mới nhất 2019 hiện nay. Hãy liên hệ Ford Bình Dương để được hỗ trợ tận tình với nhiều ưu khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:
Ford Bình Dương – Đại lý Ủy quyền Chính thức của Ford Việt Nam
Địa chỉ: Lô C13 Hùng Vương, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0779688799
Facebook: @dailyfordbinhduong
Website: www.fordbinhduong.vn